Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

thục nữ mất hồn – chương 2.3


“Khi tôi tắm thì ngài có thể uống trước một ly rượu.” Nàng giả bộ trấn tĩnh lại, đưa lưng về phía hắn đi đến bàn phía trước, dùng bàn tay run rẩy rót rượu vào ly, hương thơm của rượu cùng hương hoa tuylip hoà quyện vào nhau.
Nàng nhanh chóng mở mặt chiếc nhẫn ngọc bích, ý đồ đổ
thuốc mê vào ly rượu. Nhưng là tay nàng không biết làm sao mà đổ mấy lần đều không được. Sau lưng mơ hồ có cảm giác hắn đang đến gần, nàng sợ tới mức mặt tái nhợt đi, không cẩn thận làm một lượng lớn thuốc rơi vào ly rượu, thuốc mê hoà vào ly rượu rất nhanh liền biến mất.
Không nghĩ nhiều, nàng nhanh chóng cầm ly rượu xoay người lại, mỉm cười đối mặt với hắn.
“Diêm tiên sinh, uống trước đi!” Nàng chờ mong lại khẩn trương nhìn ly rượu có thuốc mê.
Nàng chưa từng hạ một lượng lớn thuốc mê như vậy, ly rượu kia là thuốc, bình thường nàng sử dụng đều là năm lần hay bảy lần nhưng nếu trước mặt người này mà hét lên có thể hay không liền hôn mê bất tỉnh?
Nhưng nàng cũng không quản nhiều như thế, chỉ cần làm cho hắn mau chóng hôn mê thì có thể trốn thoát khỏi đây.
Hắn cầm lấy ly rượu, chính là vừa đưa đến môi liền khiến nàng nín thở chờ đợi nhưng lại đặt ly xuống, trong ánh mắt có ác ý trêu cợt nàng.
“Em đi tắm trước đi!” Hắn thản nhiên nói sau đó xoay người đi tới phía cửa sổ, bóng dáng cao lớn cũng gây cho người khác cảm giác bị áp bức. Hắn đứng ở phía trước cửa sổ, theo hình ảnh phản ánh ngược lại của cửa kính nhìn thấy nàng đang cắn môi làm cho thân hình càng trở nên xinh đẹp.
“Tôi đã biết.” nàng hít sâu một hơi, biết rằng nhìn chằm chằm vào ly rượu thì chỉ làm hắn khả nghi hơn, nàng chỉ có thể cầm lấy váy ngủ , không yên lòng đi vào trong phòng tắm.
Sau khi nàng đi vào phòng tắm, hắn thong thả xoay người lại, cử chỉ tao nhã nhìn vào ly rượu.
“Mời em, phụ nữ Lãnh gia xinh đẹp mà đầy mưu mô.” Diêm Quá Đào mỉm cười đầy châm chọc, đổ toàn bộ rượu trong ly vào chậu hoa sen.
Hắn không tính toán buông tha nàng, có trời mới biết hắn đã hận nàng nhiều năm như vậy. Là phụ nữ Lãnh gia đã phá huỷ cuộc sống của hắn, hắn lấy sự lạnh giá này làm trụ cột để sống, từ đứa trẻ đến khi trưởng thành thì hận thù này cùng máu của hắn đã không phân biệt được.
 Vì hận quá lâu nên lần đầu nhìn thấy nàng nhưng hắn lại cảm thấy như rất quen thuộc……. Hắn chậm rãi nằm lên chiếc giường lớn, quay đầu về phía cánh cửa phòng tắm đang khoá chặt, khoé miệng khẽ nhếch lên. Bất luận nàng có giãy dụa nhe thế nào thì nàng tuyệt đối không có khả năng trốn thoát.
Dù nàng thông minh như thế nào thì cũng không thể thắng nổi sự hận thù chồng chất hai mươi năm qua của hắn.

▼▼▼
Ngạc Nhi đi vào phòng tắm mở nước ấm lên, ngồi ở trong bồn tắm lớn bên cạnh là hai bàn tay nàng đang nắm chặt lại, tim nàng đập thật sự rất nhanh, nhanh đến mức yết hầu bóp chặt lại, nếu không phải đang đứng trên tầng cao nhất thì nàng thật sự muốn nhảy ra ngoài để thoát thân.
Váy ngủ màu hồng phấn đã bị nàng ném vào nước, ngâm mình trong dòng nước ấm, nàng trừng mắt lên nhìn chiếc váy ngủ, trong lòng càng lúc càng sợ hãi. Ngay cả váy ngủ cũng đúng với dáng người nhỏ của nàng, người đàn ng có thể tuỳ tiện đối xử với nàng ở pub? Hắn hình như rất hiểu rõ nàng.
Tính đúng thời gian, nàng đoán rằng hắn đã uống xong ly rượu kia. Thuốc mê kia có thể làm hôn mê một con voi thì với người đàn ông bình thường tuyệt đối đã ngoan ngoãn ngã xuống, chỉ cần hắn uống hết ly rượu thì nàng có thể thong thả rời khỏi nơi này.
 End.

Không có nhận xét nào: