Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Chỉ có anh hiểu được vẻ đẹp của em - Tiết tử

“Ta có thể theo các ngươi cùng nhau đi chơi sao?”
“Không cần, chúng ta không cần cùng mập mạp đi chơi, ngươi tránh ra.”
 Thời gian tan học buổi sáng ở một khu nhà trẻ tư nhân,  Lí Tâm Di khuôn mặt tròn tròn nhỏ nhắn cười, muốn cùng hai nữ đồng học cùng lớp cùng nhau đi chơi, nàng chẳng những bị cự tuyệt còn bị đẩy một cái, thân hình nho nhỏ mập mạp phản ứng chậm trực tiếp ngã xuống đât.
Bởi vì cha cùng mẹ ly hôn, không lâu sau mẹ mang nàng đến nhà bà ngoại ở vùng phụ cận còn mẹ đến bệnh viện thú y công tác mà nàng đến học ở nhà trẻ tư nhân rồi bị gọi là bé con thỏ thỏ.
Lí Tâm Di té ngã, không khéo đụng vào người đang đi tới, nàng ngẩng đầu cùng đối phương nói lời xin lỗi nhưng vừa nhìn thấy diện mạo tiểu nam sinh nàng liền ngây người ra bởi vì đối phương rất thanh nhã hơn nữa bộ dạng rất tuấn tú và đồng học của nàng so với hắn thì không ai đẹp hơn.
Kỉ Đình Nho cúi đầu, nhìn về nữ đồng học ngã bên chân, đột nhiên ánh mắt lâm vào sáng ngời, như là gặp được cái gì xinh đẹp, khóe miệng mang cười hỏi:“Ngươi là ai? Ta như thế nào không có gặp qua ngươi?”
“Nàng kêu Lí Tâm Di, là hôm kia vừa tới tân đồng học, bởi vì nàng rất béo lại thực xấu, cho nên mọi người cũng không tưởng cùng nàng đi chơi.” Trong đó một cái đồng học trả lời.
“Nguyên lai ngươi là mới tới đồng học, trách không được ta chưa thấy qua ngươi.” Hắn cùng người nhà đi Nhật Bản chơi một tuần, hôm nay mới đến đến trường.“Bất quá các ngươi làm sao có thể nói nàng rất béo lại thực xấu? Khuôn mặt nho nhỏ, đôi mắt thật to, , nàng rõ ràng bộ dạng rất được, là ta gặp qua tối xinh đẹp nữ sinh.”
“Cái gì?”
Lời hắn nói làm cho mọi người sửng sốt, bởi vì Lí Tâm Di không có khuôn mặt nho nhỏ cùng với đôi mắt to, rõ ràng chính là mặt thật to cùng với đôi mắt nho nhỏ lại  vừa béo vừa xấu.
Mà bản thân Lí Tâm Di cũng ngây người, bởi vì chưa từng có người ta nói quá nàng xinh đẹp, luôn luôn chỉ có mẹ sẽ nói nàng là nữ nhi đáng yêu.
Kỉ Đình Nho không để ý tới biểu tình kinh ngạc của mọi người, nhìn nàng cười, vươn một bàn tay.“Đứng lên đi.”
Hắn nguyên bản muốn dùng một tay đem nàng kéo đến, không ngờ đột nhiên tới sức nặng, ngược lại làm cho hắn thiếu chút nữa bị kéo xuống, vì bảo trụ mặt mũi, hắn chạy nhanh lại vươn tay kia thì, cắn răng, phi thường cố hết sức mới đưa nàng kéo đứng lên.
Hắn thở ra, cười nói:“Ngươi xem đứng lên thực gầy, không nghĩ tới kéo đến có điểm trọng, ha ha a.”
Lí Tâm Di thấy hắn cười, cũng thật không tốt ý tứ cười, bởi vì thể trọng của nàng là không nhẹ, mà một bên các học sinh người người ai cũng mở miệng thật lớn. Rất kỳ quái, Kỉ Đình Nho không chỉ nói Lí Tâm Di rất được, hiện tại còn nói nàng thực gầy? Có người nhịn không được cười nhạo mắt của hắn có vấn đề.
“Mắt của các ngươi mới có vấn đề!” Kỉ Đình Nho phản bác, hắn nắm Lí Tâm Di, khuôn mặt tuấn tú lộ vẻ mỉm cười.“Ngươi kêu Lí Tâm Di phải không? Ta là Kỉ Đình Nho, ta cảm thấy ngươi bộ dạng rất được, ta thực thích ngươi, ngươi có thể làm bạn gái của ta không? Về sau ta sẽ với ngươi cùng nhau đi chơi.”
Nàng kỳ thật không hiểu lắm, nhưng nghe đến hắn nói về sau hội cùng nàng cùng nhau đi chơi, nàng vui vẻ cười híp mắt, ra sức gật đầu.“Hảo, ta làm bạn gái của ngươi.”

1 nhận xét:

Unknown nói...

BẠN ƠI CHO MINH XIN ĐĂNG TRUYỆN BẠN Ở DIỄN ĐÀN LÊ QUÝ ĐÔN NHE