Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

thục nữ mất hồn – chương 2.2


căn phòng rộng lớn ở tầng trên cùng chính là phòng của hắn, tuy rằng khách sạn còn chưa khai trương nhưng tất cả thiết bị đều đã đầy đủ thậm chí hoa tươi cũng không thiếu. Thùng nước đá lạnh cũng là loại tốt nhất ngay cả giường cũng đều được trang hoàng xong, vài bộ quần áo của phụ nữ loại cao cấp nhất cũng chuẩn bị xong, căn phòng xa hoa được trang hoàng lộng lẫy chỉ chờ người đến ở.
Nhưng Ngạc Nhi phát hiện quần áo của phụ nữ đều là theo dáng người nhỏ bé của nàng, thoáng chốc toàn thân nàng phát run ngay cả dũng khí
nhìn hắn cũng không có.
Tất cả sự chuẩn bị này đều nói lên hắn có âm mưu từ trước, hắn chẳng những có thể nắm chắc mang nàng tới nơi này hơn nữa còn hiểu rõ nàng như lòng bàn tay thậm chí số đo của nàng hắn đều nắm rõ.
Nàng cảm thấy bất an khi rơi vào bẫy, theo bản năng vuốt ve chiếc nhận ngọc bích trong đó có chứa thuốc mê là vũ khí cuối cùng của nàng. Ngạc Nhi buộc chính mình mỉm cười, sử dụng kĩ xảo quen thuộc, giả vờ làm thục nữ.
Hiện tại nếu không bỏ thuốc mê hắn thì nàng hoàn toàn không có cơ hội thắng. Nhưng cho dù dùng thuốc mê với hắn thì nàng cũng không có can đảm cướp sạch đồ của hắn, tuyệt đối sẽ thoát khỏi nơi này trước tiên thậm trí sẽ đồng ý về ở với chị , tạm thời để anh rể bảo vệ. Chết tiệt! Lời nói của Trầm Hồng quả không sai, đúng là phiền toái lớn của nàng!
“Cởi quần áo.” Hắn đơn giản ra mệnh lệnh đồng thời thong thả cởi bỏ áo khoác mà tầm mắt vẫn như trước không rời khỏi nàng.
Ngạc Nhi tuy tươi cười nhưng không khỏi lạnh run, hai tay vẫn nắm chặt như trước. “Diêm tiên sinh, vẫn là mời ngài tắm trước, được không?”
“Chờ sau khi kết thúc thì tắm luôn.” Diêm Quá Đào thẳng thừng từ chối lời đề nghị của nàng, cặp mắt đen nhìn chằm chằm và nàng, xem nàng có thể đùa giỡn như thế nào. Quan sát nàng mấy ngày hôm nay, hắn đã nhìn thấu kĩ xảo của nàng, tuy rằng nàng xinh đẹp nhưng lại là người đầy mưu mô.
Hắn lạnh lùng như thế nào thì cũng chỉ là người đàn ông bình thường, tự nhiên sẽ bị sắc đẹp của nàng hấp dẫn. Nhưng là nhìn thấy thủ đoạn tàn nhẫn của nàng hơn nữa hắn nhiều năm qua đối với phụ nữ Lãnh gia chính là thù hận, hắn tự nói với chính mình nên hiện giờ bởi vì nhìn thấy nàng mà hạ thân như bị lửa thiêu đót, máu trong người như sôi trào chính là bởi vì lâu chưa đụng đến phụ nữ.
Đêm còn dài nên hắn phải ở trên người nàng phát tiết, ngoại trừ là lửa giận cùng thù cũ còn có thể khắc chế dục hoả.
“Vậy để cho tôi đi tắm trước.” Nàng thay đổi phương thức, tính toán kế hoãn binh, ánh mắt có chút kinh hàng, đau khổ tìm đường thoát thân.
Mới chỉ có thế mà ngọn lửa nam tính nóng rực đã vwn cáo, gắt gao nhìn vào thân thể của nàng. Nàng kinh ngạc ngẩng đầu lại nhìn thấy khuôn mặt của hắn đang cúi xuống.
Tay hắn nhẹ nhàng ôm eo mảnh khảnh của nàng, chặt chẽ nắm chặt, bao trùm thân mình đang run rẩy của nàng trong ngực.
Ngạc Nhi chỉ có trợn mắt há mồm mà bị hắn ôm, căn bản trong tưởng tượng nàng cũng chưa ba giờ nghĩ tới hắn có thể hành động nhanh như thế! Một giây trước hắn còn ở chỗ khác trong phòng mà chỉ trong nháy mắt đã đem nàng giam vào trong ngực.
“Không cần, tôi thích hương vị trên người em.” Hắn tuy tươi cười nhưng vẫn lạnh lùng như vậy.
Nàng bởi vì lời nói của hắn mà khẩn trương, cười cứng ngắc rồi vội vàng đẩy hắn ra.
“Nhưng Diêm tiên sinh, tôi vội đi nên chưa sửa sang gì cả, quần áo trên người thậm chí là tóc đã có mùi như vậy làm sao có thể hầu hạ ngài?” Tay nàng run lên, hơi đẩy hắn ra để lấy không gian thở.
Hắn khơi mào này là lạt mềm buộc chặt, buông lỏng nàng ra để kiềm chế, cặp con ngươi đen có thể nhìn thấu nàng. Đêm nàng cho dù có thế nào thì nàng cũng không thể thoát được, chuẩn bị hai mươi năm, thù hận của hắn đã quá sâu, muốn cho phụ nữ Lãnh gia đêm nay có thể trả giá mà nàng chính là bước đi đầu tiên trong kế hoạch của hắn.
 End.

Không có nhận xét nào: