Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Ngưu lang ở cùng nhà - Chương 1

 “Quản lí Vương, đây là sai sót của các ngươi cũng không phải là nghiệp vụ của chúng ta có vấn đề. Tháng sau ta phải giao hàng cho khách, các ngươi mua đồ phải  đúng hạn đem tài liệu chuẩn bị thỏa đáng, cho bên sản xuất khởi công, mà không phải hiện tại mới đến nói cho ta biết Hán Thương gọi điện nói tài liệu có vấn đề lùi lại giao hàng!” Mạnh Kì Nhi khuôn mặt bình thản, hai tay khoanh trước ngực, thản nhiên nhìn quản lí Vương bộ phận mua hàng trước mắt.
“Quản lí Mạnh, ta cũng không muốn như vậy, tài liệu của hắn có vấn đề, chúng ta không thể cứng rắn buộc hắn khởi công đi? Nếu là sản phẩm làm sai ai tới phụ trách?” Vương Nguyên Sơn nheo lại đôi mắt nhỏ, có chút khinh thường nhìn nàng.
Đối hắn vẻ mặt khinh miệt, Mạnh Kì Nhi làm ngơ, ngược lại thản nhiên nói: “Tài liệu thương mại này có vấn đề, cũng không có nghiãtài liệu khác cũng vậy, ta tin tưởng còn nhiều nơi muốn cùng ‘Phong Tuấn’ chúng ta phối hợp làm ăn.”
“Vụ làm ăn này với chúng ta hợp tác cũng đã lâu, làm việc cũng chưa bao giờ làm lỗi, chúng ta mua đồ luôn luôn yêu cầu chất lượng sao có thể tùy tùy tiện liền đổi doanh nghiệp chưa từng hợp tác qua nhập hàng?” Vương Nguyên Sơn vẻ mặt vẫn không cho là đúng.
“Chưa bao giờ làm lỗi?” Mạnh Kì Nhi nhíu mày, có chút trào phúng nói: “Như vậy là ai lúc này giao không ra hàng của ba tháng trước? Nói đến chất lượng... quản lí Vương ngài quý nhân hay quên thật, một đống rắc rối chính là bởi vì mua vào một đám đinh ốc loại kém, vặn vào lại bung ra, sinh ra lien tiếp những vụ bồi thường, làm hại bộ phận chúng ta bị mắng đến thối đầu - ta xin hỏi quản lí Vương, chỗ đinh ốc kia là từ nơi nào cung cấp?”
Bị hỏi như vậy Vương Nguyên Sơn Đốn nghẹn lời, hắn còn chưa nghĩ ra tr li như thế nào chỉ thấy Mạnh Kì Nhi kéo hạ mặt, cặp mày đôi mt sc bén sau gng kính vàng nh nâng lên, thấp giọng nói: “Một tháng sau, b phn làm vic nhất định phải đúng hạn giao hàng, về phần vấn đề chất lượng làm phiền Quản lí Vương. Nếu là lại phát sinh vấn đề giống lần trước, ta khó có th nói trước khi đang hp có giao nhng th này ra không...” Nàng giơ tay lên, Tiểu Linh một bên lập tức đưa tới một phần văn kiện.
Vương Nguyên Sơn vừa nhìn thấy văn kiện đy dãy số liệu, sắc mặt “xoát” trắng.
“Ngươi đoán xem, nếu là ta đem này phân thu hồi khấu trướng mục cùng ngươi yêu cầu hán thương đặt hàng thấp kém đại lục hóa trò chuyện ghi lại giao cho cấp trên, ngươi sẽ có kết cục gì?” Mạnh Kì Nhi cười lạnh, liếc mắt hn một cái, liền rất nhanh thu hồi tp chng c mà nàng mt nhiu công sc mi có đưc này.
“Ngươi...” Vương Nguyên Sơn tức giận đến cả người phát run, sắc mặt thảm hại lại đối với nàng một chút biện pháp cũng không có, ai bảo trên tay nàng có tài liệu khuyết đim mà hắn tự cho là đã che dấu hoàn mỹ.
Nàng lạnh nhạt cười, ánh mắt vn sắc bén như trước, ôn nhu còn nói: “Quản lí Vương, ta xin khuyên ngươi một câu, làm tốt bổn phận của ngươi Phong Tuấn không cần côn trùng có hại làm liên lụy công ty. Ta cho ngươi thời gian ba tháng xử lý việc này,” Nàng giơ lên văn kiện trên tay, “Nếu là ngươi vẫn khăng khăng một mực, ta rất khó cam đoan có thể hay không đem số liệu này cho người khác.”
Vương Nguyên Sơn sắc mặt chợt trắng bệch, chỉ có thể thầm rủa một câu “Chết tiệt lão xử nữ!”, sau đó căm giận xoay người rời đi.
Hắn vừa đi, nhóm nhân viên còn li lập tức ngẩng đầu, đều bất bình nghị luận.
“Tc là nam nhân không có nhân phm, rõ ràng chính mình làm sai  còn dám làm như mình có lý mà đến làm ầm ĩ?” Tiểu Linh mặt nhăn cái mũi, tức giận nói.
“Nói đúng nha! Cũng không ngẫm lại nếu Kì Nhi tỉ ác một chút, phân văn kiện kia hắn ngay cả nhìn cũng không được đã bị trực tiếp giao lên rồi, đừng nói đến nghiệp vụ bộ nồng thanh (DaBu:??? mọi người giúp mình nha), đã sớm bị đuổi ra công ty ăn không khí!” Một bên Mĩ Ngọc đi theo hát đệm.
“Hẳn là làm cho hắn bị đuổi ra ngoài mới đúng, dám chửi Kì Nhi tỉ là lão xử nữ! Ha! Hắn làm sao mà biết Kì Nhi tỉ là xử...” Hứa Lan đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn về phía quản lí nhà mình, vẻ mặt tò mò thẳng hỏi: “Kì Nhi tỉ, tỉ phải không? Là xử nữ sao? Phải không phải không?” Nha! Các nàng rất muốn biết nha. Mạnh Kì Nhi là nữ cường nhân nổi tiếng của Phong Tuấn, không chỉ có công tác năng lực giỏi, những việc khó giải quyết đến tay nàng đều trở nên dễ dàng nhưng dù như vậy cá tính của nàng cũng rất tốt, đặc biệt đối với các cấp dưới của nàng, lại quan tâm có thừa, cũng không phản đối
cont.....

Không có nhận xét nào: